วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
spot_img
หน้าแรกข่าวลพบุรี+ชาเลนจ์ล่าสุด MUT 2024 เซตนี้ทำคนหลุดโฟกัส แห่ถาม ลพบุรี ท้องเหรอ ?

ชาเลนจ์ล่าสุด MUT 2024 เซตนี้ทำคนหลุดโฟกัส แห่ถาม ลพบุรี ท้องเหรอ ?

Miss Universe Thailand 2024 ลงรูปโปรโมตชาเลนจ์ล่าสุด คนแรกก็ทำหลุดโฟกัสรัว ๆ คนถามเป็นเสียงเดียวกัน MUT ลพบุรี ท้องเหรอ ?

 เริ่มต้นการเก็บตัวและมีกิจกรรมมาให้แฟน ๆ นางงามได้ติดตามกันมาระยะหนึ่งแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 (Miss Universe Thailand 2024) ซึ่งทางกองประกวด ก็มีการเผยภาพในกิจกรรมต่าง ๆ มาให้ได้ติดตามอัปเดตกันตลอด

          อย่างล่าสุด (24 มิถุนายน 2567) ทาง IG missuniverse.in.th ก็ได้มีการเผยภาพลุคสุดร้อนแรงของผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ทั้ง 40 คน ในกิจกรรม “จักรวาลแห่งการบรรเทา” ซึ่งแค่รูปแรกก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย ทำเอาหลายคนโฟกัสเป็นจุดเดียวกัน

 เนื่องจากภาพของ ทราย สุวิมล นาต๊ะ MUT01 ลพบุรี ที่มาในชุดเดรสสีแดงแรงฤทธิ์ กับท่าโพสอุ้มท้อง แถมยังมีเข็มกลัดคนท้องติดอยู่ที่หน้าท้องด้วย จนหลายคนเข้ามาถามเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “ลพบุรี ท้องเหรอ ?” แถมภาพนี้ยังมีแฟนนางงามต่างประเทศนำไปแชร์ และกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอีกด้วย ว่าถ้าท้องจริง ควรงดประกวดไปไหม กลัวว่าการทำกิจกรรมอาจจะกระทบกับลูกในท้องได้

 อย่างไรก็ดี ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับคนที่สงสัยเรื่องนี้ว่า ทราย MUT ลพบุรี ไม่ได้ท้องจริง ๆ แต่เป็นเพียงคอนเทนต์ ที่เจ้าตัวแต่งลุคคนท้องในการทำชาเลนจ์กับกองประกวดในครั้งนี้เท่านั้น อีกทั้งการประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้ ก็มีประกาศให้ผู้หญิงที่มีลูก มีสามีแล้ว ก็สามารถเข้าประกวดได้ อีกทั้งยังไม่จำกัดอายุของผู้เข้าประกวดอีกด้วย

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular

Recent Comments